เทศกาลงานออกแบบเชียงใหม่ 2023, 2 –10 DEC

กิจกรรมสัมมนาผู้เข้าร่วมจัดเทศกาลงานออกแบบเชียงใหม่ 2023

เผยแพร่เมื่อ 7 เดือนที่แล้ว

กิจกรรมสัมมนาผู้เข้าร่วมจัดเทศกาลงานออกแบบเชียงใหม่ 2023


เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 28 กันยายน 2566 ทางสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ได้จัดกิจกรรมสัมนาผู้เข้าร่วมจัดงานเทศกาลงานออกแบบเชียงใหม่ (Chiang Mai Desaign Week) 2023 ณ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มพูนโอกาสในการต่อยอดผลงานจัดแสดง ส่งเสริมธุรกิจ ขยายพื้นที่ในการส่งเสริมนักออกแบบ ดีไซเนอร์ ผู้ประกอบการ นักดนตรี และผู้ที่สนใจ เพื่อผลักดัน ขับเคลื่อนเศรษฐกิจอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ในท้องถิ่นให้เติบโต


เทศกาลออกแบบเชียงใหม่ (Chaing Mai Design Week) 2023 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 จึงอยากชวนนักออกแบบ นักคิด นักสร้างสรรค์ ผู้ประกอบการ ศิลปิน เหล่าคนคืนถิ่น หรือผู้ที่สนใจมาร่วมก้าวเดินต่อไปด้วยกัน ภายใต้แนวคิด ‘Transforming Local : ปรับตัว ต่อยอด ท้องถิ่น เติบโต’ พื้นที่สำหรับนำเสนอ แลกเปลี่ยน เชื่อมโยงทุกแรงบันดาลใจและไอเดียการต่อยอดองค์ความรู้เก่า – ใหม่ ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต พลิกโฉมเศรษฐกิจท้องถิ่น ตลอดจนเติมเต็มโอกาสการทางแข่งขันด้วยโปรแกรมสร้างเครือข่ายระดับนานาชาติเพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ควบคู่ผลักดันศักยภาพท้องถิ่นให้เป็นที่ยอมรับและยืนหยัดได้อย่างสง่างามในเวทีระดับสากล


สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้โอกาสในการเรียนรู้เกี่ยวกับเทศกาลออกแบบเชียงใหม่ (Chaing Mai Design Week) 2023 รวมถึงพบปะผู้เข้าร่วมจัดเทศกาลท่านอื่น ๆ เพื่อแลกเปลี่ยน เรียนรู้ สร้างโอกาส และเส้นทางทางเติบโตในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ เช่น การจัดแสดงโชว์ผลงานออกแบบ (Showcases) กิจกรรมส่งเสริมธุรกิจ (Activities) และตลาดหัตถกรรมคัดสรร (POP Market) ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และให้เกิดการพัฒนาต่อยอดธุรกิจให้เกิดการขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในภายภาคหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้เข้าร่วมงานกิจกรรมสัมมนาผู้เข้าร่วมจัดเทศกาลงานออกแบบเชียงใหม่ 2023 (Exhibitor’s Seminar) เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสพบปะทุกท่านในเทศกาลออกแบบเชียงใหม่ (Chaing Mai Design Week) 2023 ในวันที่ 2 – 10 ธันวาคม 2566


#ChiangMaiDesignWeek2023 #CMDW2023 #TransformingLocal

แชร์